Vui lòng chọn ngôn ngữ:

Cô Von Trần CEO FSC là 25 người có ảnh hưởng nhất trong cộng đồng AAPI tại Georgia năm 2024

Cô Von Trần – CEO của First Senior Center vừa được tạp chí Georgia Asian Times bình chọn là 1 trong số “25 Người Mỹ gốc Á và người Thái Bình Dương ảnh hưởng nhất tại Georgia” trong dịp kỷ niệm Tháng Di sản Người Mỹ gốc Á Thái Bình Dương (AAPI).

Đây là một chương trình bình chọn thường niên nhằm vinh danh những cá nhân xuất sắc có nguồn gốc từ châu Á và các đảo Thái Bình Dương, đã có những đóng góp quan trọng cho cộng đồng và lĩnh vực của họ tại tiểu bang Georgia. Những người được tôn vinh đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm kinh doanh, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, công tác cộng đồng…
Là một trong 25 nhân vật quan trọng được bình chọn trong năm 2024, cô Von Trần là những hình mẫu và truyền cảm hứng cho người khác nỗ lực vươn lên và tạo ra sự xuất sắc, đồng thời thúc đẩy sự hiểu biết và đoàn kết giữa các cộng đồng khác nhau. Cùng với cô, các nhân vật quan trọng có ảnh hưởng đến cộng đồng khác cũng được tôn vinh như Bà Tra My Nguyen -President Georgia Vietnamese American Community, Ông Long Tran State Representative (GA-80).
Ngày 12 tháng 7 năm 2024 – Tại Lễ Trao Giải “25 Người Có Ảnh Hưởng Lớn Nhất của Người Mỹ Gốc Á và Người Dân Đảo Thái Bình Dương ở Georgia” do Georgia Asian Times (GAT) tổ chức, cô Von Trần, CEO của First Senior Center, đã vinh dự lên sân khấu nhận giải thưởng tôn vinh này. Phát biểu tại buổi lễ trao giải, cô nói: “Tôi rất vinh dự được nhận giải thưởng này. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của tôi và đội ngũ cộng sự tại First Senior Center trong suốt nhiều năm qua. Tôi sẽ dành phần đời còn lại của mình để phục vụ cho cộng đồng cao niên, mang lại những thay đổi tích cực cho người cao tuổi trong cộng đồng AAPI”.
Cô Von Trần, một trong 25 nhân vật có ảnh hưởng được lựa chọn từ hàng trăm ứng cử viên, đã dành cả sự nghiệp của mình để phục vụ và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người cao tuổi trong cộng đồng AAPI ở Georgia. Với tinh thần lãnh đạo và tầm nhìn sáng suốt, cô đã xây dựng nên First Senior Center, một tổ chức phi lợi nhuận chuyên cung cấp các dịch vụ toàn diện cho người cao tuổi, từ chăm sóc sức khỏe đến các hoạt động giải trí và kết nối cộng đồng.
🦚🦚🦚🦚🦚🦚🦚🦚🦚🦚🦚

Ms. Von Tran – One of 25 People Awarded by GAT in the AAPI Community in Georgia

Ms. Von Tran – the CEO of First Senior Center, has just been selected by Georgia Asian Times magazine as one of the “25 Most Influential Asian American and Pacific Islander (AAPI) in Georgia” in celebration of AAPI Heritage Month.

This is an annual award program that honors exceptional individuals of Asian and Pacific Islander descent who have made significant contributions to their communities and fields in the state of Georgia. Honorees come from diverse backgrounds, including business, education, healthcare, and community service.

As one of the 25 influential figures selected in 2024, Ms. Von Tran is a role model and an inspiration for others to strive for excellence and promote understanding and unity between different communities. Alongside her, other impactful community leaders such as Ms. Tra My Nguyen, President of the Georgia Vietnamese American Community, and Mr. Long Tran, State Representative (GA-80), were also recognized.

On July 12, 2024, at the “25 Most Influential Asian American and Pacific Islander in Georgia” Awards ceremony organized by Georgia Asian Times (GAT), Ms. Von Tran, the CEO of First Senior Center, was honored to take the stage to accept this prestigious award. In her acceptance speech, she said, “I am deeply honored to receive this award. This is a recognition of the efforts of myself and my team at First Senior Center over the years. I will devote the rest of my life to serving the senior community and bringing positive changes to the AAPI elders.”

Ms. Von Tran, selected from hundreds of nominees as one of the 25 influential figures, has dedicated her entire career to serving and improving the quality of life for the elderly in the AAPI community in Georgia. With her leadership and foresight, she has built the First Senior Center, a non-profit organization that provides comprehensive services for the elderly, from healthcare to recreational activities and community engagement.

Share the Post:

Related Posts