Vui lòng chọn ngôn ngữ:

CHUYẾN ĐI HẠNH PHÚC CÙNG FSC

Chuyến đi hạnh phúc là một trong những hoạt động dã ngoại duy trì hàng tháng dành cho các hội viên sinh hoạt daycare tại First Senior Center, để các cô chú có những trải nghiệm thú vị và tận hưởng thiên nhiên tuyệt đẹp của Georgia.

Mục tiêu của First Senior Center là tạo cơ hội cho các cô chú ra ngoài chơi, ngắm cảnh đẹp, ăn uống ngoài trời và tận hưởng không khí thiên nhiên. Xe vận chuyển của trung tâm đưa cô chú đến điểm dã ngoại ở Lilburn City Park, các cô chú ăn sáng hoặc ăn trưa tại công viên, tham gia sinh hoạt tập thể với các trò chơi vận động thể chất và tinh thần, tập thể dục ngoại trời, đi dạo và chụp ảnh.
Chuyến đi hạnh phúc đến công viên Lilburn City Park vào tháng 05/2024
Các nhân viên trung tâm FSC đang chuẩn bị bữa trưa ngoài trời cho các cô chú hội viên
Các cô chú tham gia trò chơi chuyền bóng
Từ sáng sớm nhà bếp đã chuẩn bị các loại đồ nướng, ướp thịt cho bữa tiệc BBQ, vừa đến nơi là các anh tài xế và cô Linda Trần – manager của Food bank và vợ chồng chú Mạnh -MC và các nhân viên lao vào đốt lò nướng thịt, nướng bắp.
Ăn BBQ ngoài trời

Cô Hope, cô Moon hai tình nguyện viên tích cực của trung tâm First Senior Center cũng thường đồng hành và hướng dẫn các cô chú cùng nhau tập thể dục ngoài trời. Các cô chú hội viên rất phấn khởi, ai cũng hăng say tập luyện hơn 30 phút. Các cô chú cho biết, được ra công viên tập thể dục như vầy rất vui, các cô chú rất hạnh phúc khi được hít thở không khí trong lành và rèn luyện sức khỏe cùng bạn bè.

Các cô chú cho biết được đi chơi như thế này cô chú rất vui, có cô thật tình kể cả đêm nôn đi chơi mà cô ngủ không được. Sáng dậy sớm chuẩn bị giày mũ để đi chơi. Cô nói nhiều khi đi với gia đình không vui bằng đi chơi với bạn bè ở FSC đó con, lại được tụi con chăm sóc chu đáo như vầy cô cảm động lắm.
Để mang lại niềm vui cho các cô, chú Mr. Cường Khai Thuế, chồng cô Von Trần còn mang chiếc xe cổ rất độc đáo, có 1 không hai đến cho các cô chú chụp hình và còn hào hiệp tặng $150 tiền li xì làm phần thưởng cho các cô chú chơi game.
Cô Sáu một hội viên lâu năm của FSC bộc bạch “FSC chăm sóc các cô chú còn hơn người nhà, mấy đứa nhân viên lo cho các cô chú từng chút, dặn dò kỹ lưỡng, ăn uống chu đáo. Rất là vui”.
Còn cô H. đi lại khó khăn nên cô rất ngại làm phiền mọi người, cô định không đi, nhưng FSC thuyết phục cô cứ đi, tụi con sẽ chăm sóc cho cô nên cô siêu lòng. Được đi chơi, cô vui quá chừng, cô nói cô chỉ có 1 người con nhưng con cô ở xa, cô chú già yếu sống với nhau, may nhờ được sinh hoạt ở trung tâm, được các con lo cho cô chú chu đáo, lại còn tổ chức đi chơi nên cô vui lắm.
Chuyến Đi Hạnh Phúc – là một hoạt động sinh hoạt mỗi hai tháng/lần dành cho các cô chú sinh hoạt daycare nhằm mang lại niềm vui và sự thư giãn cho quý bác cao niên tại First Senior Center.
Đây không chỉ là một khoảnh khắc đáng nhớ, mà còn là một cách để các bác tái tạo năng lượng, tăng cường sức khỏe và tinh thần, hướng tới một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc hơn.
Share the Post:

Related Posts