Vui lòng chọn ngôn ngữ:

First Senior Center – Company Retreat 2024: GẮN KẾT YÊU THƯƠNG.

Nhân lễ Labor Day, First Senior Center sẽ tổ chức cho nhân viên đi du lịch biển ở Panama, thư giãn và kết nối với nhau. Đây là khoảng thời gian đặc biệt trong năm để tất cả nhân viên First Senior Center được rời khỏi văn phòng và cùng nhau khám phá những điều thú vị, có cơ hội hiểu nhau hơn và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Chuyến đi kéo dài 4 ngày 3 đêm tại Panama City, Florida với 75 nhân viên và gia đình tham gia.
Company retreat
First Senior Center mong muốn mang đến khoảng thời gian thư giãn, giúp giảm bớt căng thẳng cho tất cả nhân viên. Khi quay trở lại công việc, nhân viên sẽ có thêm những nguồn năng lượng mới để chăm sóc cô chú, phục vụ các cô chú tốt hơn nữa.
 
Để thể hiện tình yêu thương dành cho nhân viên, FSC không chỉ chiêu đãi tất cả nhân viên và gia đình một chuyến đi nghỉ mát bao chọn gói gồm được đãi ăn, chỗ ở và phương tiện đi du lịch miễn phí đến nhà nghỉ dưỡng tại Panama City, Florida cho Chuyến đi Nghỉ Mát của Công ty FSC 2024 mà FSC còn chiêu đãi tất cả nhân viên và gia đình chuyến đi du ngoạn ngắm cá heo trên thuyền đáy kính. Đây là chuyến đi hàng năm mà FSC muốn duy trì để thể hiện tình yêu thương và lòng biết ơn của FSC đối với anh chị em nhân viên FSC với hy vọng kết nối nhân viên và gia đình với FSC.
Chuyến đi công ty không chỉ đơn thuần là một kỳ nghỉ mà còn là dịp để tất cả các nhân viên công ty First Senior Center kết nối với gia đình và mở rộng mối quan hệ với những bạn bè đồng trang lứa. Khi cùng nhau tham gia các hoạt động vui chơi và cười thả ga các nhân viên công ty cùng gia đình mình sẽ có cơ hội trải nghiệm những giá trị gia đình và sự đoàn kết trong công ty.
Bởi vì, một cây làm chẳng nên non
Ba cây chụm lại nên hòn núi cao

First Senior Center chẳng thể nào lớn mạnh lên được nếu thiếu một tập thể chung sức, đồng lòng cùng tận tâm phục vụ các cô chú cao niên không quản ngại những thử thách, những khó khăn ban đầu.

Cùng ngồi lại với nhau, lắng nghe những tâm sự của nhau, chân thành và tôn trọng nhau, chính là mục tiêu và văn hóa của công ty First Senior Center, nơi tất cả con tim đều hướng đến mục tiêu chung: Xây dựng một hình ảnh, một nơi làm việc, một công ty vững mạnh và đoàn kết, làm việc từ trái tim, vận hành bằng khối óc sáng tạo, khoa học.
Đây chính là nền tảng vững chắc để thế hệ trẻ tiếp bước và phát triển trong tương lai.
Share the Post:

Related Posts