Please select a language:

Cô Von Trần – CEO công ty First Senior Center được mời làm diễn giả tại Rotary Club of Gwinnett County

Cô Von Trần và các vị quan khách đến từ Gateway85, Gwinnett County
Được sự giới thiệu của Mr. Tim Lê, thành viên hội đồng quản trị (Board of Director) Gateway85 Gwinnett County, hôm nay, 30/07/2024 cô Von Trần – CEO công ty First Senior Center được mời đến nói chuyện tại Rotary Club of Gwinnett County, một chi nhánh của Rotary International.
cô Von Trần – CEO công ty First Senior Center được mời đến nói chuyện tại Rotary Club of Gwinnett County
Rotary International là một mạng lưới toàn cầu gồm 1,4 triệu người đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Các diễn giả được mời đến những buổi nói chuyện này là những chủ doanh nghiệp, những nhà lãnh đạo, những người đi tiên phong trong các phát minh, sáng kiến nhằm thúc đẩy hòa bình, xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn, kết nối và đoàn kết trên thế giới.
Trong buổi nói chuyện hôm nay, cô Von Trần, CEO First Senior Center, đã chia sẻ về cuộc đời, sự nghiệp kinh doanh và quá trình xây dựng FSC.
Chia sẻ trước buổi nói chuyện này, cô Von Trần – CEO First Senior Center cho biết: “Von hồi hộp không ngủ được cả đêm, vì Von chưa bao giờ nghĩ những việc làm của mình tạo ra những ảnh hưởng, tác động đến nhiều tổ chức có uy tín trên thế giới đến như vậy. Là một doanh nhân, Von chỉ biết cố gắng hết sức để mang lại giá trị cho cộng đồng cao niên Việt Nam, mong muốn các bác có cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc hơn trên đất Mỹ. Von rất tự hào và hãnh diện được chia sẻ với các vị khách quan trọng, những doanh nhân, những nhà công tác xã hội có mặt tại Gwinnett Rotary Club những thành tựu và chặng đường đã qua của First Senior Center. Von cũng rất biết ơn quý ông bà, cô chú đã tin tưởng và đồng hành cùng Von trên con đường xây dựng một mái nhà chung ấm áp cho cao niên Việt Nam trên đất Mỹ”.
Cô Von chia sẻ rằng, bản thân cô là một trong những người Việt Nam di cư sang Mỹ sau chiến tranh Việt Nam. Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, cô đã dành được những thành công nhất định trong lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, cuộc đời cô chuyển hướng khi cô nhận ra sứ mệnh của mình là làm những điều có ý nghĩa cho cộng đồng cao niên, giúp những người gặp nhiều khó khăn về tài chính, hạn chế về ngôn ngữ và không có khả năng tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
Trong suốt bài chia sẻ, cô Von Trần đã nhấn mạnh cô sẽ tiếp tục đóng góp cho cộng đồng và mong muốn tạo ra những thay đổi tích cực, mang đến hạnh phúc cho cao niên. Cô hy vọng rằng sẽ có thêm nhiều người nghe được tiếng nói của cô, ủng hộ việc cô đang làm và các mạnh thường quân sẽ chung tay đồng hành cùng cô trong việc xây dựng quỹ phi lợi nhuận, First Senior Center of Georgia để giúp đỡ thêm nhiều người hơn nữa. Bài chia sẻ của cô nhận được nhiều sự tán thưởng của các vị khách quý, đặc biệt trong phần trình bày về thành quả của First Senior Center of Georgia trong suốt thời gian qua. Mỗi năm công ty phi lợi nhuận của cô cung cấp thực phẩm cho hơn 32.000 hộ gia đình/năm.
🦚🦚🦚🦚🦚🦚🦚🦚🦚
Introduced by Mr. Tim Le, Board of Director member of Gateway85 Gwinnett County, today Ms. Von Tran – CEO of First Senior Center, was invited to the Rotary Club of Gwinnett County, a branch of Rotary International.
Rotary International a global network of 1.4 million people from diverse fields. The invited speakers are business owners, leaders, pioneers in innovations and initiatives to promote peace, build a better life, connect and unite the world.
In today’s talk, Ms. Von Tran, CEO of First Senior Center shared about her life, business career and the process of building First Senior Center.
Ms. Von shared that she is one of the Vietnamese immigrants who came to the US after the Vietnam War. After years of hard work, she has achieved certain success in the business field. However, her life took a turn when she realized her mission is to do meaningful things for the senior community, those facing financial difficulties, language barriers and limited access to healthcare services.
Throughout the sharing, Ms. Von Tran emphasized that she would continue to contribute to the community and hopes to create positive changes and bring happiness to seniors. She hopes that more people will hear her voice, support her work, and philanthropists will join her in building the non-profit organization, First Senior Center of Georgia, to help even more people. ❤️
Share the Post:

Related Posts